DÀNH CHO HỌC TRÒ VÀ BẠN BÈ, CŨNG ĐỂ TỰ NÓI CHO MÌNH NGHE!

NHỮNG NGƯỜI LẦN ĐẦU TIÊN TRUY CẬP BLOG NÀY CẦN ĐỌC HƯỚNG DẪN DƯỚI ĐÂY :
* Tất cả tư liệu của tác giả trong Blog này đều được lưu ở Google Documens, do đó nếu bạn không thể xem và tải các file tư liệu ở Blog này bằng trình duyệt web của Windown, bạn hãy mở Blog trong trình duyệt web Firefox. Nếu máy tính của bạn chưa cài đặt Firefox, hãy tải trình duyệt web Firefox, cài đặt, chạy Firefox và mở Blog này trong nó.
*
Khi trang tư liệu đã được mở, nếu muốn tải file đó về máy tính của mình, hãy ấn đồng thời 2 phím ctrl +S hoặc kích chuột vào menu Tệp ở góc trên bên trái màn hình, rồi trong menu đổ xuống, kích chuột vào Tải xuống, sau đó chờ cho đến khi cửa sổ điều khiển mở ra thì kích chuột vào nút OK.

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Vui với chiến thắng của Man xanh và Roger Federer

          Tối qua ngồi xem đồng thời cả hai trận của Man xanh và Man đỏ, kết quả thật khó có thể kịch tính hơn. Nhìn thấy MU kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0, trong khi MC còn đang thua 1-2, thầy trò Ferguson đã mỉm cười chiến thắng, vậy mà .... Thật không thể tưởng tượng được, chỉ trong có 5 phút đá bù giờ, MC đã có liền 2 bàn thắng để lên ngôi vô địch và khiến cho thầy trò Ferguson chuyển từ cười sang khóc ...! Bóng đá của người ta hay như vậy, còn bóng đá của Việt nam ... nghĩ mà thấy buồn!
          Tôi mê Tennis hơn bóng đá và là fan hâm mộ của Roger Federer, đến mức khi xem các giải đấu Tennis quốc tế, nếu Federer bị loại thì chán không muốn xem các trận đấu tiếp theo nữa. Thật vui khi thấy Roger Federer một lần nữa giành chiến thắng ở Madrid trên sân đất nện, càng vui hơn khi thấy Federer giành lại được ngôi vị thứ 2 thế giới từ tay Nadal. Mong sao trong năm nay Roger Federer sẽ trở lại mạnh mẽ và giành được giải Grand Slam thứ 17 của mình.

7 nhận xét:

  1. lần đầu tiên e xem ngoại hạng Anh từ lúc e lớp 1, hồi ấy trận đầu tiên em xem ManUtd đã thắng Leed Utd 3-0, kể từ đó e yêu ManU đến tận bây giờ. MU ko dành đc Cup Premier League em rất tiếc, nhưng e nhghĩ họ cần phải thay đổi để giành lấy những vinh quang mới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng thích MU, nhưng tôi thích sự bất ngờ đến khó tưởng của bóng đá hơn.

      Xóa
  2. Điều hấp dẫn nhất của bóng đá chính là ở chỗ khi mà quả bóng còn chưa ngừng lăn thì mọi điều còn có thể xảy ra, kẻ mạnh chưa chắc đã là kẻ thắng. Không như những môn thể thao khác, ví dụ tennis, đẳng cấp chệnh lệch gần như không thể vượt qua, sự bất ngờ cũng ít khi xảy ra được
    TRong tennis thì em thích Naldan hơn, dù không có cách đánh hào hoa thông minh như Ferderer

    Trả lờiXóa
  3. Tôi thích Ferderer vì lối chơi kỹ thuật, thông minh, đẹp mắt, hiệu quả và ít tốn sức, cũng như vì thái độ điềm tĩnh và khiêm tốn trên sân, bất kể đang thua hay thắng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng thích Fer ở thái độ điềm tĩnh, chứ như Djokovic chuyên môn có kiểu cay cú như đập vợt xuống đất khi đánh hỏng, hay những trò hề như giả vờ mệt mỏi, đuối sức... xem rất ngứa mắt.
      Nhưng dù sao em vẫn thích Nadal nhất, đặc biệt là tinh thần chiến đấu đến cuồng nhiệt của anh, giống như là truyền lửa vào lòng người hâm mộ. Mặc dù vừa bị rơi xuống vị trí thứ 3 nhưng chắc là sau Rolang Garos thì anh sẽ lấy lại vị trí thứ 2 thôi :)

      Xóa
  4. MU forever!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Yeah!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    ------------------------------------
    Đầu thu DVB T2 – Xem tivi chuẩn HD miễn phí thuê bao tháng
    Chuyên bán: Dau thu DVB T2 chính hãng.
    Xem chi tiết tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa